Thursday, January 1, 2009

a break up letter...

You,

nagulat ka ba at bigla na lang akong napasulat...

well! gusto ko lang naman na balikan natin ang lahat ng mga nangyaring maganda sa ating dalawa. At kung iisipin naging napakaganda ng ating pagsasamahan....

Naalala mo pa ba yung mga panahong tayo'y naghahabulan sa dalampasigan at hinihintay ang paglubog ng araw.

Natatandaan mo pa ba ang pagaabot ko sa iyo ng mga bulaklak at tsokolate.

Nakatatak pa ba sa puso mo yung pagsigaw ko ng I LOVE YOU sa gitna ng daan para lang malaman mo na talagang sobrang mahala kita.

Oh! di ba natatandaan ko pa yung mga pangyayari na iyon at malamang sa hindi ko makakalimutan ang bawat sandali na iyon.

Maraming nangyari sa atin sa nakalipas at bawat pangyayari na iyon ang tumulong sa akin para dumating sa desisyon na ito...

May mga bagay sa mundo na hindi natin mapaliwanag...at hindi rin natin maintindihan...

Pasensya ka na ha...

Siguro lang napagod na akong magmahal sa iyo...

Siguro nga pagod na rin akong intindihin yung mga bagay na nangyayari sa atin dalawa...

Siguro ubos na ang luha ko kakaiyak para sa iyo dahil sa mga ginawa mo...

Siguro nga hanggang dito na lang talaga...

pero ito ang tandaan mo...

Minahal kita ng sobra...

Minahal kita ng buong puso...

Minahal kita ng hindi na ako naghintay pa ng kahit na ano...

Minahal kita, hindi dahil sa pinilit mo...

Pero may hangganan na lang talaga ang mga bagay bagay...

Sana maging magkaibigan tayo sa kabila ng pangyayari na ito...

I love you pa rin....

Sige baka matuyo na ang mga mata ko at maging manhid na ang puso ko....

Paalam....

Nunca Te Olvidare (kung tama man ang pagkakasulat ko..)

Muli...Te Amo...

Adios aking mahal...

from: Me

No comments: