Thursday, January 1, 2009

a love letter for you...

Dearest dear,

Hello!

Di ba ang ganda ng bati ko, sounds ordinary pero maraming ibig sabihin.
Pero hindi naman talaga iyon ang pakay ko kung bakit gumawa ako ng sulat na ito.
Nais ko lang naman malaman mo na ito ako ngayon, naghihintay na magkita tayong muli
Kasi alam mo bang sobrang miss na miss na kita, parang magigiba ang mundo ko pag hindi kita nakikita, o di kaya pag hindi kita nakakausap parang incomplete ang araw ko.
Alam ko nananawa ka na sa paulit-ulit na sinasabi ko, pero wala naman tayong magagawa kasi paulit-ulit din naman kitang minamahal. Di ba ang korni ko...hehehe...

But then lumipas ang panahon na medyo busy tayong dalawa, lagi na lang akong nakatingala sa langit baka pagtingin ko andun ang mukha mo. Syempre super miss kita.

But then, hindi matutumbasan ng mga bituin sa langit ang presensya mo sa puso ko dahil nakaukit na ito sa pader ng puso ko. Nakatatak na ang mukha mo sa paningin ko. At ipinako ka na sa utak ko.

Mahirap pa lang hindi ka nakikita kasi mas nararamdaman ko ang importansya mo sa akin.

Pero ito lang naman talaga ang gusto kong sabihin sa iyo

Minahal kita noon,
Mahal kita ngayon,
at mamahalin kita hanggang sa dulo ng hininga ko..

Sige dito na lang.
Maya kasi mamiss mo din ako lalo..

wahahaha...

Sige ingatz palagi...

at tsaka nga pala...

Hindi matutumbasan ng kahit anong bagay ang pag-ibig na inalay ko sa iyo..

ILY...
IMY...

Love,

Dearest dear

No comments: